tải game iwin 430 cùng các tính năng mới

0 nhận xét
game iwin online 430 - Game iwin vừa nâng cấp lên phiên bản 430 , đây thật sự là những tính năng sửa đổi nhằm tối ưu hóa tại game iwin trên 2 hệ điều hành chính đó là Android và IOS. Trong phiên bản game iwin 430 đã có những điều chỉnh về tính năng cũng như giao diện tuyệt đối mới.
- sửa đổi màn hình chính và màn hình nạp win.
- Màn hình chọn bàn mới.
- Tăng tốc độ load game.
- Fix các lỗi còn tồn tại ở phiên bản    game iwin 428.

Khám Phá tính năng mới trong iwin 430.

nhanh tai   tai iwin 430   bạn nhé

Màn hình chính và màn hình nạp WIN được đổi mới

Với giao diện nạp iwin mới tuyệt vời dễ chơi cho người chơi , các bạn chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản là đã có thể kích hoạt tính năng nạp iwin trong game. 


đổi thay màn hình nạp win trong phiên bản iwn 430

Màn hình chọn bàn mới

Với tính năng này , bạn sẽ được cập nhật mọi thứ về các thông báo của đối thủ như cấp độ , số WIN , tỉ lệ thắng thua để lựa đường tẩu thoát cho mình. Hoặc chọn cho mình đối thủ xứng tầm   tai iwin 430 .

Khác 

Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi game mượt hơn , nhanh hơn và kết nối với ADSL hoặc WIFI nhanh nhất từ trước đến nay.

Hãy mau chóng cập nhật phiên bản  game iwin 430 để trải nghiệm niềm vui game trí tuệ đỉnh cao này bạn nhé. Với sự may mắn của bạn thì những sự kiện tại iwin 430 sẽ là những cơ hội để bạn nhận được những sự kiện tuyệt vời hot và hấp dẫn. 


Đăng nhận xét