Tai avatar 240 về người gia nhập game

0 nhận xét
Avatar 240 Phiên bản Avatar HD được cho la tốt nhất nhất hiện nay. Avatar 230 đã vô cùng hot nay avatar 240 được cho là sẽ hot hơn rất nhiều.
Cập nhật thêm các tính năng mới vô cùng hấp dẫn, ngày càng hướng đến người gia nhập game nhiều hơn. Còn chần chừ gì nữa mà hok Tai avatar 240 về ngay các game thủ, có thể sẽ tạo cho các bạn nhiều bất ngờ thú vị đấy !!!
Click vào tai game avatar để nhận Gift code có giá trị

Sau khi Tai avatar 240 về người gia nhập game sẽ nhận ngay ra được những khác biệt thay đổi giao diện mới chuẩn HD khi hỗ trợ chơi cùng NPC, gỡ bỏ tính năng “Trộm nông trại”. Các chủ nông trại hết sức PS: vấn đề này để tránh mất đồ.

Avatar 240 còn cập nhật một số tính năng của mini-game mới “Đua Pet” tại khu giải trí, mọi người vào trường đua để xem cuộc đua hoặc trò chuyện cùng bạn bè tại đây.


Điểm đặc biệt nhất ở phiên bản avatar 240 này là tính năng lễ đường kết hôn. Các bạn tổ chức một đám cưới ngay trong avatar nhé.
Không chỉ thế phiên bản avatar 240 còn nâng cấp tính năng mới vào một số item quay số đặc biệt: Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật (Sẽ nâng cấp). Ngoài ra avatar 240 còn được khắc phục một số lỗi nhỏ khác.

Tải Avatar 240 Cho Java, Android, Iphone Miễn Phí



Java
 Tất cả các dòng máy
Android
iOS
Nhìn chung phiên bản Avatar 240 mang lại nhiều cải tiến đáng ghi nhận. Hãy tải Avatar 240  game bản có giao diện đẹp nhất cho điện thoại di động với nhiều cải tiến và trò chơi mới nhé.

Đăng nhận xét